The Client Satisfaction Measurement (CSM) tracks the customer experience of government offices. Your feedback on your recently concluded transaction will help this office provide a better service. Personal information shared will be kept confidential and you always have the option to not answer this form.
Ang Client Satisfaction Measurement (CSM) ay naglalayong masubaybayan ang karanasan ng taumbayan hinggil sa kanilang pakikitransaksyon sa mga tanggapan ng gobyerno. Makakatulong ang iyong kasagutan ukol sa inyong naging karanasan sa kakatapos lamang na transaksyon, upang mas mapabuti at lalong mapahusay ang aming serbisyo publiko. Ang personal na impormasyon na iyong ibabahagi ay mananatiling kumpidensyal. Maari ring piliin na hndi sagutan ang sarbey na ito.
HELP US SERVE YOU BETTER! (TULUNGAN MO KAMI MAS MAPABUTI ANG AMING MGA PROSESO AT SERBISYO!)
Scan the QR Code to send us your feedback. (I-scan ang QR Code upang ipadala ang iyong puna.)
Or visit our Division’s official website: (O bisitahin ang opisyal na website ng aming Division)